กระดานสนทนาจังหวัดพะเยา

กระดานสนทนาจังหวัดพะเยา
วันเวลาปัจจุบัน เสาร์ 20 เม.ย. 2019 3:39 pm

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง




โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 1 โพสต์ ] 
เจ้าของ ข้อความ
โพสต์โพสต์แล้ว: พฤหัสฯ. 04 พ.ค. 2017 1:39 pm 
ออฟไลน์

ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ 01 ส.ค. 2008 10:42 am
โพสต์: 3733
ตามที่กรมการปกครอง แจ้งให้หน่วยเบิกจ่ายตรวจสอบและบันทึกรายการในระบบGFMIS ให้ครบถ้วนถูกต้อง เป็นปัจจุบัน และจัดส่งรายงานการเงินประจำเดือนให้สำนักงานตรวจเงินแผ่นดินตรวจสอบพร้อมทั้งเผยแพร่ทางเว็บไซต์ เพื่อให้ผลการปฏิบัติงานด้านบัญชีเป็นไปตามเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานด้านบัญชีของส่วนราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 ที่กรมบัญชีกลางกำหนด รายละเอียดตามไฟล์เอกสารแนบท้าย...


แนบไฟล์:
ที่ทำการปกครองจังหวัดพะเยา.pdf [3.18 MiB]
ดาวน์โหลด 1218 ครั้ง

_________________
สำนักงานจังหวัดพะเยา กลุ่มงานอำนวยการ
ศาลากลางจังหวัดพะเยา ต.บ้านต๋อม
อ.เมือง จ.พะเยา 56000
โทร. 0-5444-9601 โทรสาร 0-5444-9588
ข้างบน
 ข้อมูลส่วนตัว ส่งข้อความส่วนตัว  
 
แสดงโพสจาก:  เรียงตาม  
โพสต์กระทู้ใหม่ กลับไปยังกระทู้  [ 1 โพสต์ ] 

เขตเวลา GMT + 7 ชั่วโมง


ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน


ท่าน ไม่สามารถ โพสกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ลบโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ในบอร์ดนี้ได้

ไปที่:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
Thai language by Mindphp.com & phpBBThailand.com